Khám Phụ Khoa Thành Đô

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Tìm hiểu cách điều trị bệnh trĩ dứt điểm, an toàn nhất hiện nay

Bệnh trĩ là một căn bệnh khá phổ biến và bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Bệnh nếu được phát hiện và điều trị sớm thì việc điều trị triệt để bệnh có thể hoàn toàn thực hiện được. Dưới đây là thông tin về cách điều trị bệnh trĩ dứt điểm, an toàn trong thời gian ngắn mà bạn có thể tham khảo.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ DỨT ĐIỂM

Bệnh trĩ là tình trạng các đám rối ở các mô xung quanh hậu môn bị phình to và giản rộng quá mức hình thành bệnh trĩ với 3 loại chính là: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Hiện cả nam và nữ ở trong mọi độ tuổi đều có khả năng mắc bệnh.

f:id:kpktd:20200921182559j:plain

Bệnh và các triệu chứng của bệnh mang đến nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh. Chính vì vậy bạn không nên e ngại, xấu hổ, sợ tốn kém chi phí mà không khám trĩ kịp thời. Cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, điều trị đúng phương pháp.

Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ. Tuy nhiên cách điều trị bệnh trĩ dứt điểm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích bệnh nhân lựa chọn cắt trĩ bằng phương pháp HCPT.

Kỹ thuật này được ứng dụng công nghệ cao hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán, điều trị bệnh chính xác. Nhờ có hệ thống kiểm tra và xử lý bằng máy tính, hình ảnh vùng bệnh được hiển thị rõ nét trên màn hình kỹ thuật số, giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợi hơn. Bác sĩ tiến hành xâm lấn tối thiểu búi trĩ không gây đau đớn, không chảy máu.

1/ Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật sâm lấn tối thiểu HCPT

Kỹ thuật HCPT sử dụng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu, ngăn tĩnh mạch cung cấp máu đến nuôi búi trĩ và sử dụng dao điện để loại bỏ búi trĩ nhanh chóng. Đồng thời tiến hành làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà ít ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Đảm bảo chức năng và ngoại hình của hậu môn.

>>> Xem thêm: cắt trĩ bằng phương pháp pph có an toàn không?

2/ Ưu điểm của kỹ thuật HCPT

Cách điều trị bệnh trĩ dứt điểm HCPT so với những phương pháp truyền thống có nhiều ưu điểm vượt trội. Sự ra đời của cách chữa bệnh hiện đại này đã khắc phục được hạn chế gây đau, làm bệnh tái phát của các phương pháp khác. Cụ thể thế mạnh của kỹ thuật HCPT là:

- Độ an toàn cao, không đau, không chảy máu

Nếu như các phương pháp truyền thống đốt búi trĩ bằng nhiệt độ cao từ 90 – 100 độ C dễ gây tổn thương cho vùng lân cận thì kỹ thuật HCPT dùng nhiệt vừa phải. Nhiệt độ được sản sinh từ sóng điện cao tần của kỹ thuật HCPT là 280 độ C nhưng nhiệt độ tỏa ra các vùng xung quanh chỉ 5 – 15 độ C nên rất an toàn, viết thương nhỏ.

Quá trình điều trị được gây mê toàn bộ hoặc cục bộ, kỹ thuật xâm lấn ở mức tối thiểu nhất không gây đau đớn, không gây chảy máu cho người bệnh. Mọi đối tượng bệnh nhân đều có thể sử dụng.

- Độ chính xác cao

Sử dụng máy tính, màn hình kỹ thuật hiện đại hiển thị chính xác vị trí bệnh lý, hỗ trợ tiến hành điều trị bệnh dễ dàng hơn.

- Thời gian điều trị ngắn

Cách điều trị bệnh trĩ dứt điểm được thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ mất từ 15 – 20 phút là bệnh nhân có thể ra về.

- Biến chứng thấp, hiệu quả cao

Thành công trong việc hồi phục sức khỏe cho nhiều bệnh nhân. Đem đến hiệu quả chữa bệnh cao, thông qua quan sát và theo dõi ghi nhận tỷ lệ biến chứng thấp.

- Khả năng hồi phục nhanh, khó tái phát

Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường và ngoại hình của hậu môn. Bệnh trĩ được điều trị hiệu quả, đảm bảo 97% khỏi bệnh, không tái phát lại bệnh.

Tìm hiểu thêm:

Cách chữa trĩ nội

Cách chữa trĩ ngoại

bệnh trĩ ở nữ giới

bệnh trĩ ở nam giới

bệnh trĩ cấp độ 4

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TRĨ DỨT ĐIỂM TẠI BẮC NINH

Tọa lạc ở số 248 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh với chuyên khoa hậu môn – trực tràng, Phòng khám đa khoa Thành Đô là một địa chỉ khám trĩ uy tín, điều trị bệnh trĩ hiệu quả mà mọi người có thể lựa chọn.

Áp dụng thành công kỹ thuật HCPT, phòng khám đã điều trị thành công nhiều ca bệnh trĩ, giúp bệnh nhân khỏi bệnh nhanh chóng. Ghi nhận từ chia sẻ của những người bệnh đã khám chữa tỷ lệ tái phát thấp.

Ngoài khám chữa bệnh trĩ dứt điểm bằng phương pháp hiện đại, phòng khám đa khoa Thành Đô còn hội tụ nhiều thế mạnh vượt trội như:

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Bác sĩ đã từng công tác ở các bệnh viện tuyến trung ương, tuyến tỉnh, huyện. Luôn làm việc với thái độ nhiệt tình, ân cần và chu đáo nhất.

 Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Nơi đây có cơ sở vật chất hiện đại, đẩy đủ phòng chức năng để khám chữa bệnh thuận tiện. Các thiết bị y tế, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại, được kiểm tra kỹ thuật và bảo dưỡng thường xuyên.

 Chi phí khám chữa bệnh công khai, hợp lý

Tất cả chi phí cắt trĩ ở phòng khám được công khai, niêm yết minh bạch theo đúng quy định. Bác sĩ sẽ tư vấn, thông báo rõ ràng cho người bệnh.

- Tiền thăm khám lâm sàng ban đầu: Miễn phí.

- Tiền xét nghiệm:

  • Xét nghiệm thường quy nước tiểu: 50.000đ.

  • Xét nghiệm thường quy máu: 90.000đ.

  • Nội soi hậu môn: 100.000đ.

Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm khác nhau với chi phí khác nhau.

Tiền điều trị: Mỗi một cấp độ bệnh trĩ sẽ có chi phí riêng, cấp độ càng cao càng tốn chi phí.

Một số khoản tiền khác: Tiền giường không mất, do kỹ thuật HCPT điều trị hiệu quả bệnh, không phải nằm lưu trú. Tiền đi lại đối với bệnh nhân ngoại tỉnh được hỗ trợ.

 Dịch vụ y tế tốt

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản không phải chờ đợi lâu.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt, dịch vụ tư vấn hoạt động miễn phí 24/24.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

Hoạt động không ngày nghỉ: Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ từ 8h – 20h. Phù hợp với những người bận rộn hay ở xa đến thăm khám.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách điều trị dứt điểm bệnh trĩ an toàn, hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn. Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn sẽ chọn được cách chữa, nơi chữa bệnh phù hợp. Mọi thông tin chi tiết xin liên hê Hotline: 1900.2858 hoặc tới địa chỉ số 248 Trần Hưng Đạo, Tp Bắc Ninh để được tư vấn kịp thời.

Xem thêm thông tin sức khỏe khác:

tuvanbacsi.com - kênh thông tin sức khỏe. Giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý mà bạn đang gặp phải
https://phathaiantoankhongdau.webflow.io - trang thông tin tư vấn chia sẻ các vấn đề về phá thai an toàn