Khám Phụ Khoa Thành Đô

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Cách chữa viêm tinh hoàn hiệu quả nhất hiện nay 2020

Bệnh viêm tinh hoàn là một trong những bệnh lý nam khoa phổ biến. Bệnh này sẽ rất nguy hiểm đối với khả năng sinh sản của nam giới nếu không được điều trị sớm. Do đó nam giới cần biết đến những bí quyết điều trị bệnh viêm tinh hoàn để sớm khắc phục, hạn chế được những biến chứng mà bệnh gây nên.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM TINH HOÀN HIỆU QUẢ

Bệnh viêm tinh hoàn là bệnh lý xảy ra do tình trạng tinh hoàn của nam giới bị viêm nhiễm, có thể là tinh hoàn bên trái, bên phải hoặc cả hai bên. Bệnh viêm tinh hoàn được gây ra do vi khuẩn hoặc không. Bệnh này do vi khuẩn có thể gây ra bởi nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là bệnh lậu hay chlamydia.

f:id:kpktd:20200921181327j:plain

Trên thực tế thì hầu hết trường hợp nam giới bị bệnh viêm tinh hoàn do virus đều là biến chứng của bệnh quai bị gây ra. Viêm tinh hoàn do vi khuẩn thường dẫn đến viêm mào tinh hoàn, một tình trạng viêm của ống cuộn dẫn tinh (mào tinh hoàn) ở mặt sau của tinh hoàn.

Bệnh viêm tinh hoàn thường phát triển qua hai giai đoạn chính: viêm tinh hoàn mãn tính và viêm tinh hoàn cấp tính. Tuy nhiên, tùy theo mức độ bệnh mà sẽ có cách chữa khác nhau:

Điều trị bệnh viêm tinh hoàn bằng thuốc

Khi bệnh viêm tinh hoàn được cho là do vi khuẩn gây lên thì nam giới có thể điều trị bằng thuốc. Thuốc sẽ được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời làm giảm những triệu chứng khó chịu của bệnh. Tuy nhiên người bệnh khi lựa chọn điều trị bằng phương pháp này cần sử dụng đúng thuốc mà bác sĩ chỉ định, đúng liều để tránh những tác dụng phụ của thuốc.

Điều trị bệnh viêm tinh hoàn bằng hệ thống quang học CRS

Phương pháp này được coi là phương pháp tiên tiến nhất tính đến thời điểm này để điều trị viêm tinh hoàn. Hệ thống điều trị CRS hoạt động theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh.

Sóng đa chiếu có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài.

Ngoài công dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, sóng đa chiều còn tăng cường kích thích hệ miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh khiến cho vi khuẩn gây bệnh yếu dần và chết đi.

Với những ưu điểm như: kiểm tra gen tế bào từ đó xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, giảm thiểu tối đa những trường hợp chẩn đoán sai bệnh; kích thích tế bào kháng hoạt động, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và nhanh chóng phục hồi các tế bào bị tổn thương,...nên được rất nhiều chuyên gia sức khỏe tin dùng.

Điều đặc biệt là có thể sử dụng được trong điều trị bệnh viêm tinh hoàn do vi khuẩn và điều trị bệnh viêm tinh hoàn do virus gây lên.

Tìm hiểu thêm:

các bệnh về tinh hoàn

tư vấn nam khoa miễn phí

viêm nhiễm nam khoa

chi phí xét nghiệm nam khoa

chữa liệt dương ở đâu tốt nhất

đốt hạt ngọc dương vật

dương vật nổi hạch

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH VIÊM TINH HOÀN UY TÍN

Bệnh viêm tinh hoàn là một bệnh nguy hiểm, nếu không được điều trị triệt để có thể gây vô sinh. Do vậy lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh viêm tinh hoàn uy tín sẽ giúp cánh mày râu lấy lại phong độ cũng như khả năng sinh sản của mình.

Phòng khám đa khoa Thành Đô ở 248 Trần Hưng Đạo - Tiền An - Bắc Ninh tự tin là một địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín ở Bắc Ninh. Với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành nam học có nhiều năm công tác tại những bệnh viện có tiếng nên việc xác định nguyên nhân gây bệnh viêm tinh hoàn sẽ nhanh chóng được tìm ra.

Dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế

Thủ tục đăng ký khám, chữa bệnh tại đây luôn nhanh chóng và được các nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ tận tình. Không gian tại phòng khám hiện đại, sạch sẽ và đem lại cảm giác an tâm, thư giãn cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám hội tụ những chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn tại thủ đô.

Phương pháp điều trị tiên tiến

Hiện tại phòng khám nam khoa này đang áp dụng hệ thống nhiệt trị CRS để điều trị viêm tinh hoàn để đem đến cảm giác an toàn và hiệu quả điều trị cao nhất cho cánh mày râu.

Khám chữa bệnh không ngày nghỉ

Nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhân thường xuyên bận rộn, eo hẹp về thời gian, phòng khám đã triển khai thăm khám và điều trị bệnh ngoài giờ. Thời gian làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô là từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần (Bao gồm cả Thứ 7, Chủ nhật, Các ngày lễ Tết).

Chi phí khám chữa minh bạch

Mọi chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám luôn minh bạch, công khai với bệnh nhân, đồng thời niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng đút lót hay hối lộ. Các khoản phí của phòng khám bao gồm:

-Tiền khám lâm sàng

Phòng khám hiện đang khám miễn phí với hạng mục này. Khi đến đây, chị em sẽ được hỏi về những triệu chứng mà bản thân gặp phải, thời gian xuất hiện những triệu chứng ấy, sau đó bác sĩ sẽ thăm khám trực quan xem tinh hoàn có bị bên to bên nhỏ không, vùng kín có bị mọc mụn hay lở loét không

-Tiền xét nghiệm và khám chuyên sâu

Khoản này bao nhiêu tiền còn tùy vào số xét nghiệm cần thực hiện. Với việc chẩn đoán viêm vùng chậu, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm sau:

+Xét nghiệm tinh dịch đồ: 250k, nhằm xác định nguyên nhân gây nhiễm khuẩn.

+Xét nghiệm máu: 90k, việc làm này nhằm xác định sự bất thường về lượng bạch cầu trong máu và tốc độ lắng máu, nếu cả 2 chỉ số này đều tăng cao thì rất có thể nam giới đã bị viêm tinh hoàn.

+Xét nghiệm nước tiểu: 50k, nhằm xác định khả năng viêm nhiễm để xác định nguyên nhân gây nhiễm khuẩn.

+Ngoài ra có thể thực hiện thêm một số xét nghiệm khác tùy vào mức độ bệnh lý của mỗi người.

-Tiền chữa trị

Mức phí này dựa theo mức độ bệnh lý. Nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì chi phí ít, bệnh ở mức độ nặng thì chi phí nhiều.

-Một số khoản phí phát sinh: tiền thuốc men, bông băng,...

Trên đây phòng khám đa khoa Thành Đô vừa giúp các bạn trả lời câu hỏi cách điều trị bệnh viêm tinh hoàn?. Có thể thấy rằng, nếu các kỹ thuật truyền thống làm bệnh nhân cảm thấy đau đớn, đôi khi còn đối mặt với các biến chứng, thì hệ thống điều trị quang học CRS chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm hơn, mang lại chất lượng tình dục và tinh thần thật thoải mái. Mọi thông tin chi tiết xin liên hê Hotline: 1900.2858 hoặc tới địa chỉ số 248 Trần Hưng Đạo, Tp Bắc Ninh để được tư vấn kịp thời.

Xem thêm:

tuvanbacsi.com - kênh thông tin sức khỏe. Giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý mà bạn đang gặp phải
https://phathaiantoankhongdau.webflow.io - trang thông tin tư vấn chia sẻ các vấn đề về phá thai an toàn