Khám Phụ Khoa Thành Đô

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Chữa tiểu buốt, tiểu rắt bằng cách nào tốt nhất?

Đái buốt, đái rắt là hai tình trạng bất thường ở đường tiết niệu thường hay đi kèm và có mối liên quan chặt chẽ với nhau, có một số lý do chung và cũng có những lý do riêng gây ra hai hiện tượng này. Vì vậy, để chữa bệnh đái buốt đái rắt hiệu quả thì trước tiên cần làm rõ nguyên nhân bệnh lý, sau đó sẽ áp dụng phương pháp phù hợp, đúng với từng bệnh.

CHỮA BỆNH ĐÁI BUỐT ĐÁI RẮT BẰNG CÁCH NÀO?

Đái buốt là tình trạng bạn cảm thấy đau khó chịu và nóng rát mỗi khi đi tiểu. Cảm giác đau buốt có thể cảm nhận khi nước tiểu được đưa ra ngoài cũng có thể là thấy đau buốt ở bên trong.

f:id:kpktd:20200921171826j:plain

Đái rắt hay còn gọi là tiểu són, đây là hiện tượng rối loạn đường tiểu khiến cho người bệnh bị đi tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm, nước tiểu ít, có cảm giác buốt, nóng rát khi đi tiểu. Thậm chí có nhiều trường hợp còn có cảm giác buồn tiểu nhưng không đi tiểu được.

Đái buốt đái rắt là hai hiện tượng bất thường của đường tiểu và thường đi kèm với nhau. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên và rất nguy hiểm nếu nó là triệu chứng của các bệnh lý. Để chữa bệnh đái buốt đái rắt hiệu quả thì bạn cần xác định chính xác nguyên nhân bệnh lý mà bạn đang gặp phải.

1.  Đái buốt đái rắt là triệu chứng của bệnh gì?

Khi bị đái buốt đái rắt sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Nếu như tình trạng này kéo dài, nước tiểu có mủ, có máu,…thì có thể đây là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm. Vậy nguyên nhân gây bệnh đái buốt, đái rắt là do đâu?

Thực tế thì đi đái buốt, rắt không phải là một bệnh mà là triệu chứng của một bệnh nào đó ở đường tiết niệu. Và chúng bao gồm nhiều bệnh khác nhau, trong đó phải kể đến các bệnh như:

 Đái buốt đái rắt - dấu hiệu viêm niệu đạo

Bệnh là tình trạng ống dẫn tiểu bị viêm do vi khuẩn E.coli, chlamydia, virus, … gây ra. Đái buốt, đái rắt không phải bệnh lý mà là triệu chứng của bệnh lý, phổ biến là bệnh viêm niệu đạo. 

Khi niệu đạo bị tổn thương thì sẽ gây ảnh hưởng đến đường tiểu, nước tiểu đi qua người bệnh sẽ cảm thấy đau buốt, tiểu rắt và sợ đi tiểu. Bị viêm niệu đạo nếu không phát hiện và điều trị sớm thì sẽ gây viêm bàng quang, bệnh viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Khi mắc bệnh bên cạnh biểu hiện đái buốt, đái rắt thì nam giới còn gặp phải những triệu chứng điển hình như:

  • Đi tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu ít, tiểu không hết.

  • Lỗ niệu đạo sưng tấy, bao quy đầu ngứa ngáy, đau rát.

  • Dương vật chảy mủ trắng, vàng xanh nhiều vào sáng sớm.

  • Nước tiểu có mủ, có máu. 

Đái buốt đái rắt - dấu hiệu của viêm bàng quang

Đây cũng là một nguyên nhân khiến bạn bị đi đái buốt, đái rắt. Khi bàng quang bị nhiễm khuẩn sẽ khiến người bệnh cảm thấy đi tiểu bỏng rát, tiểu rắt từng chút một, đau xương mu. Đồng thời lúc này bàng quang không thể co bóp như bình thường dẫn đến nước tiểu bị ứ đọng, người bệnh phải đi tiểu nhiều, tiểu rắt với lượng nước tiểu ít.

Một số biểu hiện khác nhận biết ra bệnh như:

  • Tiểu khó, tiểu nhiều lần, có cảm giác phải đi tiểu gấp.

  • Nước tiểu có mùi hôi, có màu vàng đục.

  • Tiểu ra máu.

  • Đau bụng dưới, đau lưng.

Đái buốt đái rắt - dấu hiệu của viêm đường tiết niệu

Do đường tiết niệu bị nấm, vi khuẩn, virus,… xâm nhập gây tổn thương khiến hoạt động của bộ phận đường tiết niệu ảnh hưởng. Khi mắc bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu bệnh nhân sẽ xuất hiện các triệu chứng như: Đau buốt mỗi khi đi tiểu, tiểu rắt, nước tiểu đục, đau vùng bụng dưới vùng lưng,…

Đái buốt đái rắt - dấu hiệu viêm bao quy đầu

Là bệnh lý thường gặp ở nam giới không cắt bao quy đầu, tiểu đường, bệnh lây qua đường tình dục, vệ sinh không sạch sẽ, … Khi mắc bệnh nam giới xuất hiện một vài biểu hiện như: sưng ở đầu dương vật, tiểu rắt, buốt, dịch tiết ra có mùi hôi, … Bệnh có khả năng biến chứng thành ung thư dương vật nếu bị mãn tính và kéo dài không chữa.

 Các bệnh lý khác

Ngoài các bệnh trên, thì nam giới có thể bị tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu thường xuyên là dấu hiệu cảnh báo các bệnh như:

- Sỏi thận

- Sỏi bàng quang

- Bệnh tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt…)

- Bệnh lậu.

Để biết chính xác tiểu buốt, tiểu rắt là bệnh gì thì cần đi khám. Bởi việc đi khám mới có thể đánh giá chính xác tình trạng và bệnh lý cụ thể.

2. Chữa bệnh đái buốt đái rắt bằng những phương pháp hiện đại

Chứng bệnh đái buốt, đái rắt gây ra không ít phiền phức, có ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc của người bệnh. Tuy nó không đe dọa đến tính mạng nhưng là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu tiểu buốt, tiểu rắt còn kèm theo nhiều biểu hiện bất thường khác.

Thế nên bạn cần tìm cách chữa tiểu buốt nhanh chóng, hiện nay có các cách chữa bệnh mà bạn có thể tham khảo nhưng hiệu quả nhất phải kể đến các phương pháp ngoại khoa. Tùy vào từng nguyên nhân bệnh lý, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị bệnh hiệu quả như:

Chữa đái buốt đái rắt bằng hệ thống điều trị quang học CRS

Phạm vi điều trị: Bệnh viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu.

  • Hệ thống CRS tăng cường khả năng thẩm thấu qua lớp vỡ, xâm nhập qua các lớp vỡ bảo vệ để diệt vi khuẩn. Kết hợp với năng lượng của công nghệ khử trùng kép loại bỏ tận gốc viêm nhiễm. Song song với đó là việc đẩy các chất cặn bã ra bên ngoài, giảm sự kích thích của vi khuẩn gây bệnh.

  • Việc tận dụng sóng ánh sáng để tiêu diệt vi khuẩn và tổ chức gây bệnh không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, không để lại di chứng.

  • Điều trị viêm niệu đạo bằng hệ thống hiện đại CRS không chỉ giúp diệt khuẩn, vừa thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể mà tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Việc này giúp bệnh khó quay lại, cơ thể kháng vi khuẩn lâu dài, hạn chế bệnh tái phát.

Đây là cách điều trị đái buốt đái rắt hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi hiện nay, nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh nhanh chóng, an toàn với những ưu điểm vượt trội trong hình sau.

Chữa đái buốt đái rắt - bệnh viêm tuyến tiền liệt

Đái buốt đái rắt là triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt thì sẽ được điều trị bằng phương pháp phân loại Alpha. Phương pháp này sử dụng máy móc hiện đại giúp thuốc thẩm thấu chính xác vào vùng bệnh, tăng hiệu quả, giải quyết mọi triệu chứng mà bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ra.

Ưu điểm của phương pháp này là:

  • An toàn, không ảnh hưởng đến mạch máy và thần kinh

  • Không gây tổn thương đến tuyến tiền liệt

  • Không gây đau đớn, hiệu quả cao, không tái phát

  • Tăng khả năng tình dục và khả năng miễn dịch

Chữa đái buốt đái rắt - bệnh lậu

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA được áp dụng để giúp mọi người thoát khỏi bệnh lậu và chứng bệnh đái buốt, đái rắt. Đây là kỹ thuật hiện đại điều trị khoa học kết hợp với gen thông minh để thay đổi DNA của khuẩn lậu, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Phương pháp này được ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Xét nghiệm chuyên nghiệp, chính xác, hiệu quả trong tiêu diệt vi khuẩn.

  • Khống chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, ngăn chặn khuẩn lậu cầu quay trở lại.

  • Điều trị bệnh lậu tận gốc, không tái phát, không biến chứng hay viêm nhiễm.

 

Tìm hiểu thêm:

khám viêm bao quy đầu ở đâu

bệnh nhiễm trùng đường tiểu

phác đồ điều trị viêm đường tiết niệu

chi phí điều trị viêm bao quy đầu

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH ĐÁI BUỐT ĐÁI RẮT HIỆU QUẢ

Muốn xác định chính xác bệnh, muốn chữa bệnh đái buốt đái rắt hiệu quả thì bạn nên khám chữa bệnh ở những cơ sở y tế uy tín. Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh là một lựa chọn đáng để mọi người thăm khám. Nơi đây sở hữu đầy đủ các yếu tố đảm bảo về chất lượng dịch vụ y tế, về chi phí, là địa chỉ được người dân trong tỉnh và các vùng lân cận lựa chọn khi gặp vấn đề về đường tiểu.

  Thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ

Nơi đây có bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, nắm vững các triệu chứng của các bệnh lý nam khoa. Dựa vào biểu hiện đi buốt đái rắt, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm để chẩn đoán bệnh. Sau đó sẽ tư vấn và áp dụng cách chữa trị phù hợp với từng bệnh.

  Thế mạnh về trang thiết bị và kỹ thuật chữa bệnh

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc chất lượng sẽ chẩn đoán chính xác bệnh, trang thiết bị được vô trùng sạch sẽ, bảo dưỡng thường xuyên tránh sai sót.

Nếu như phát hiện đái buốt đái rắt là do bệnh viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bác sĩ sẽ dùng hệ thống điều trị CRS để chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

  Thế mạnh về chi phí

Cùng với những ưu điểm vượt trội trên thì phòng khám còn khiến bệnh nhân hài lòng về chi phí. Các khoản phí thăm khám, điều trị được công khai rõ ràng. Bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho người bệnh, cam kết không đội giá, không vẽ bệnh để thu thêm phí.

Chi phí chữa đái buốt đái rắt sẽ gồm chi phí thăm khám lâm sàng, chi phí xét nghiệm, chi phí điều trị,....Cụ thể bạn có thể tham khảo các khoản phí của phòng khám đa khoa Thành Đô dưới đây:

  • Chi phí thăm khám lâm sàng tại phòng khám được miễn phí. Thăm khám lâm sàng bác sĩ sẽ hỏi các triệu chứng mà bệnh nhân đang gặp phải, tìm hiểu tiểu sử bệnh lý, thói quen sinh hoạt, ăn uống và thói quen đi tiểu,... để hiểu rõ hơn về tình trạng của người bệnh.

  • Đặc biệt, nếu bệnh nhân đặt lịch khám online thì sẽ nhận được Gói khám nam khoa 480K (giá gốc 988K).

  • Chi phí xét nghiệm 

Chẩn đoán đái buốt đắt rắt bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm với chi phí là:

- Xét nghiệm thường quy nước tiểu: 50.000đ.

- Xét nghiệm thường quy máu: 90.000đ.

- Giảm 50% chi phí điều trị. 

Tùy vào từng tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ yêu cầu các xét nghiệm khác nhau, chi phí khác nhau nên mức phí xét nghiệm sẽ có sự thay đổi kém hơn hoặc nhiều hơn.

  • Chi phí điều trị đái buốt đái rắt sẽ tùy thuộc vào bệnh lý mà người bệnh mắc phải và mức độ bệnh. 

  • Khi khám chữa bệnh ở Phòng khám đa khoa Thành Đô người bệnh sẽ không mất chi phí giường bệnh. Bởi phòng khám thực hiện điều trị bằng phương pháp hiện đại, hiệu quả cao được về nhà ngay.

  • Chi phí tái khám được tiết kiệm tối đa vì sức khỏe tiến triển tốt, hồi phục nhanh, không phải tái khám nhiều lần.

  • Chi phí đi lại phòng khám sẽ hỗ trợ cho bệnh nhân ngoại tình không phải ở Bắc Ninh.

 Phản hồi của bệnh nhân

Nhờ có những thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, chi phí và hiệu quả của hệ thống CRS mà phòng khám đã được bệnh nhân phản hồi, đánh giá tích cực. Anh Trần Văn Thanh (28 tuổi, Từ Sơn, Bắc Ninh) đã có những chia sẻ tốt về phòng khám trên mạnh xã hội như:

Khám chữa bệnh ở phòng khám đa khoa Thành Đô bệnh nhân sẽ có thể chữa bệnh đái buốt đái rắt khỏi hoàn toàn với môi trường thăm khám thoải mái, dịch vụ chuyên nghiệp. Cùng với đó là thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Phòng khám hoạt động từ 8h - 20h, từ thứ 2 - chủ nhật, kể cả ngày lễ, bệnh nhân có thể thu xếp thời gian để thăm khám, bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ. Đến với chúng tôi bạn vừa nhận được kết quả điều trị cao vừa nhận được mức phí phải chăng, đồng thời được trải nghiệm những dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế, vậy nên đừng bỏ qua phòng khám khi bị đái buốt, đái rắt. 

Hy vọng những thông tin về nguyên nhân, cách chữa bệnh đái buốt đái rắt ở trên sẽ giúp ích được cho mọi người. Mọi thông tin chi tiết xin liên hê Hotline: 1900.2858 hoặc tới địa chỉ số 248 Trần Hưng Đạo, Tp Bắc Ninh để được tư vấn kịp thời.

Tham khảo thêm một sô thông tin sức khỏe khác tại:

http://khamphukhoathanhdo.over-blog.com/viem-duong-tiet-nieu-man-tinh-chua-duoc-khong
http://khamphukhoathanhdo.over-blog.com/tieu-buot-nuoc-tieu-mau-vang-la-do-dau
http://khamphukhoathanhdo.over-blog.com/chi-phi-chua-viem-nhiem-nam-khoa

tuvanbacsi.com - kênh thông tin sức khỏe. Giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý mà bạn đang gặp phải
https://phathaiantoankhongdau.webflow.io - trang thông tin tư vấn chia sẻ các vấn đề về phá thai an toàn