Khám Phụ Khoa Thành Đô

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Kế hoạch hóa gia đình bằng cách đặt vòng thánh thai

Kế hoạch hóa gia đình là phương pháp kiểm soát sinh con theo dự tính, phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng của từng gia đình. Hiện nay có nhiều phương pháp kế hoạch hóa gia đình đang được triển khai nhưng được sử dụng rộng rãi hơn cả chỉ có vòng tránh thai.

Lợi ích khi kế hoạch hóa gia đình

Kế hoạch hóa gia đình là quá trình kiểm soát khả năng sinh con, điều chỉnh khoảng cách sinh con và số con trong gia đình. Có rất nhiều cách ngừa thai an toàn và hiệu quả, giúp các cặp vợ chồng thực hiện tốt kế hoạch hóa gia đình.

Kế hoạch hóa gia đình giúp bảo vệ sức khỏe của phụ nữ, giúp chủ động hơn trong việc sinh con. Giảm đáng kể các ca nạo phá thai không an toàn.Ngoài ra kế hoạch hóa gia đình còn giúp phụ nữ phòng tránh được nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Thực hiện kế hoạch hóa gia đình giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình. Bởi vì những đứa trẻ sinh ra khi không được chuẩn bị sẵn sàng về kinh tế, tâm lý sẽ gây ra nhiều áp lực. Nếu gia đình không đủ điều kiện để nuôi dưỡng thì sẽ tạo nên những áp lực cho cả vợ lẫn chồng, tâm lý mệt mỏi, áp lực kiếm tiền…từ đó nảy sinh ra những mâu thuẫn, những va chạm không đáng có, gây đe dọa hạnh phúc của vợ chồng.

https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/ngua-rat-vung-kin-nu
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-dau-tot
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/bang-gia-chi-phi-nao-hut-thai
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/hut-thai-an-toan-la-gi-hut-thai-o-dau
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/tham-my-vung-kin-nhung-thong-tin-chi
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/thu-hep-vung-kin-gia-bao-nhieu
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/thu-nho-vung-kin
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/tu-van-pha-thai-qua-dien-thoai
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/viem-nhiem-vung-kin
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/vo-sinh-thu-phat
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/viem-voi-trung
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/viem-lo-tuyen-do-1
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/viem-lo-tuyen-do-2
https://www.cochranelibrary.com/web/tinsuckhoe/home/-/blogs/viem-lo-tuyen-do-3

Kế hoạch hóa gia đình bằng vòng thánh thai

Vòng tránh thai là một dụng cụ được đưa vào trong lòng tử cung, có tác dụng ngăn cản quá trình hợp tử để hình thành tổ, không cho quá trình thụ thai diễn ra. Đây là biện pháp kế hoạch hóa gia đình hiệu quả  nhất, được hơn 99% phụ nữ có gia đình lựa chọn thực hiện kế hoạch hóa gia đình cho mình. Tại sao vòng tránh thai lại được nhiều người sử dụng để kế hoạch hóa gia đình?

Hiệu quả tránh thai cao, thời gian sử dụng lâu dài

Vòng tránh thai là phương pháp tránh thai mang lại hiệu quả cao, có khả năng duy trì lâu dài. Thực tế đã cho thấy phương pháp này có hiệu quả ngừa thai lên tới 97%, thời gian sử dụng từ 5-10 năm. Đặt vòng tránh thai là phương pháp tối ưu đối với các cặp vợ chồng chưa muốn có con trong một thời gian dài hoặc những cặp vợ chồng không muốn sinh con nữa.

Dễ dàng tháo ra nếu có nhu cầu sinh con

Nữ giới có thể tháo vòng ra bất cứ khi nào nếu có như cầu sinh con. Phương pháp tránh thai bằng vòng được đánh giá là an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản so với các phương pháp tránh thai khác.

Không ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục

Vòng tránh thai là một dụng cụ nhỏ được đưa vào sâu bên trong tử cung, chính vì thế nó không ảnh hưởng đến hoạt động tình dục của hai giới. Đặt vòng tránh thai cũng là cách giúp quan hệ vợ chồng được “thật” hơn so với các phương pháp tránh thai khác như dùng bao cao su.

Những lợi ích khác

  • Vòng tránh thai còn giúp điều tiết kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh.
  • Có khả năng hạn chế được nguy cơ bị viêm vòi trứng
  • Phụ nữ cho con bú vẫn có thể đặt vòng mà không ảnh hưởng đến việc tiết sữa

Đặt vòng thánh thai ở đâu?

Lựa chọn được một địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn sẽ giúp chị em hạn chế được đau đớn khi đặt vòng, tránh được các tác dụng phụ hay gặp sau đặt vòng. Chị em muốn tìm một địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn thì nên đến phòng khám đa khoa Bảo Việt.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt là phòng khám đã được cấp giấy phép kiểm duyệt của cơ quan chức năng. Nơi có hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, cũng là phòng khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đặt vòng tránh thai.

Đa dạng các loại vòng tránh thai cho chị em lựa chọn

Tại phòng khám Bảo Việt luôn có rất nhiều các loại vòng tránh thai với đủ chất liệu và kích cỡ như vòng tránh thai chứa đồng, vòng tránh thai nội tiết. Căn cứ vào nhu cầu, điều kiện kinh tế, cơ địa của từng người mà bác sĩ sẽ tư vấn các loại vòng tránh thai phù hợp.

Kỹ thuật đặt vòng tránh thai xâm lấn tối thiểu không đau

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp hiện đại được áp dụng rộng rãi trong điều trị y khoa. Áp dụng kỹ thuật này để đặt vòng tránh thai sẽ hạn chế được đau đớn, và gia tăng tính an toàn cho người sử dụng.

Tại phòng khám bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật đặt vòng xâm lấn tối thiểu cho chị em. Thủ thuật diễn ra trong khoảng 5-10 phút, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, chị em có thể ra về ngay sau khi kết thúc thủ thuật.

Phương pháp đặt vòng này không gây đau đớn, hạn chế được tối đa các tác dụng phụ sau đặt vòng như rong kinh, đau bụng, ra khí hư.Vì thế được rất nhiều người ưu chuộng.

Phòng tiểu phẫu an toàn

Tiểu phẫu đặt vòng tránh thai được diễn ra trong phòng tiểu phẫu đã được diệt khuẩn sạch. Các thiết bị y tế được vô trùng, khử khuẩn sạch sẽ, đảm bảo không để lây nhiễm chéo hay viêm nhiễm phát sinh khi đặt vòng.

Chi phí đặt vòng phù hợp, công khai

Tất cả các khoản chi phí khám, xét nghiệm trước đặt vòng, chi phí đặt vòng đều có giá công khai niêm yết minh bạch. Ngoài ra còn có nhiều chương trình khám đặt vòng với giá ưu đãi hấp dẫn như:

Giảm 100% phí khám lâm sàng với các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu.

Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật đặt vòng.

Áp dụng gói khám sàng lọc nhiều bệnh phụ khoa với giá chỉ 360.000(giá gốc 898.000) giúp chị em tiết kiệm đáng kể chi phí xét nghiệm trước khi đặt vòng.

Hy vọng với những chia sẻ trên chị em đã hiểu rõ về biện pháp kế hoạch hóa gia đình bằng vòng tránh thai. Hãy đến phòng khám đa khoa Bảo Việt ở địa chỉ Số 456 Trần Hưng Đạo, P.Quang Trung, TP.Nam Định, T.Nam Định để được tư vấn đặt vòng tránh thai sớm nhé.

Tìm hiểu thêm:

tuvanbacsi.com - kênh thông tin sức khỏe. Giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý mà bạn đang gặp phải
https://phathaiantoankhongdau.webflow.io - trang thông tin tư vấn chia sẻ các vấn đề về phá thai an toàn