Khám Phụ Khoa Thành Đô

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá chi tiết

Khám tổng quát nam khoa là một trong những yếu tố cần thiết đối với nam giới ở thời điểm hiện nay. Khám nam khoa tổng quát sẽ giúp cho nam giới biết được tình trạng sức khỏe và khả năng sinh sản của mình như thế nào. Vậy gói khám tổng quát nam khoa ra sao? Nam giới được khám những gì? Hết bao nhiêu tiền? Mọi thắc mắc sẽ được trả lời qua bài viết dưới đây.

GÓI KHÁM TỔNG QUÁT NAM KHOA BAO NHIÊU TIỀN?

Khám nam khoa là việc thăm khám có ý nghĩa quan trọng đối với nam giới, do đó mà chi phí khám nam khoa là bao nhiêu tiền là điều mà nam giới có lẽ đang thắc mắc rất nhiều.

f:id:kpktd:20200921174455p:plain

Giải đáp về vấn đề này, các chuyên gia sức khỏe nam khoa nói rằng chi phí khám nam khoa tổng quát gồm nhiều hạng mục. Và chi phí này tại phòng khám nam khoa Thành Đô gồm các hạng mục sau:

1.Tiền khám lâm sàng

Ở hạng mục này, phòng khám có thể giảm 300k hoặc miễn phí tùy vào từng thời điểm của ưu đãi. Với việc khám lâm sàng, bác sĩ sẽ hỏi nam giới một số câu hỏi:

-Bạn thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường gì không? Vùng kín có hiện tượng gì lạ không?

-Việc đi tiểu diễn ra như thế nào? Có bị tiểu buốt, tiểu rắt hay tiểu ra máu không?

-Vấn đề quan hệ tình dục diễn ra như thế nào?

-Tiền sử có mắc bệnh lý đặc biệt như tim mạch, tiểu đường hay huyết áp không?

Sau đó bác sĩ tiến hành đo nhịp tim, cân nặng,...

2.Tiền xét nghiệm, thăm khám chuyên sâu

Khám nam khoa tổng quát là thăm khám toàn bộ các cơ quan trong cơ thể, từ tim mạch, thận đến cơ quan sinh sản. Hiện tại phòng khám đang có gói khám nam khoa tổng quát 9 hạng mục chỉ có 480k bao gồm:

-Kiểm tra dịch niệu đạo

-Kiểm tra tinh dịch

-Test HPV

-Xét nghiệm máu

-Kiểm tra vi khuẩn nấm

-Kiểm tra vi khuẩn lậu

-Siêu âm ổ bụng

-Kiểm tra dịch tuyến tiền liệt

-Khám tư vấn lầm sàng với bác sỹ chuyên khoa

Ngoài ra, nếu nam giới yêu cầu thực hiện xét nghiệm theo yêu cầu thì chi phí sẽ tùy thuộc vào số xét nghiệm và loại xét nghiệm.

3.Một số chi phí phát sinh

Chi phí này có thể kể đến tiền vật tư y tế như bông băng, thuốc men và chi phí đi lại,....

Lưu ý:

-Các mục chi phí sẽ được công khai đến bệnh nhân trong quá trình tư vấn, thăm khám.

-Người bệnh có thể đến trực tiếp Phòng khám để được tư vấn miễn phí hoặc để được giải đápngay.

-Bệnh nhân đồng ý với mức chi phí sẽ được lên lịch điều trị theo đúng nguyện vọng.

-Mức giá chỉ trên tính chất tham khảo. Để biết chính xác mức chi phí điều trị bao nhiêu, người bệnh nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám và được tư vấn mức phí cụ thể nhất.

Tìm hiểu thêm:

khám viêm bao quy đầu ở đâu

khám yếu sinh lý ở đâu

liệt dương chữa được không

cách chữa viêm bao quy đầu

mọc mụn nước ở dương vật

hạt ngọc dương vật

tư vấn nam khoa online

bệnh tinh hoàn

bệnh viêm nam khoa

KHÁM NAM KHOA GIÁ TỐT NHẤT Ở ĐÂU BẮC NINH

Phòng khám đa khoa Thành Đô là địa chỉ khám nam khoa uy tín được nhiều cánh mày râu lựa chọn đến đây thăm khám. Bởi nơi đây có những tiêu chí hấp dẫn cho nam giới đến đây khám nam khoa.

1.Phòng khám được Sở Y tế Bắc Ninh cấp phép hoạt động: Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, phòng khám đã được Sở Y tế, cơ quan chức năng thanh tra, kiểm tra thường xuyên và được cấp phép hoạt động công khai. 

2.Đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm: Đây là nơi làm việc và nghiên cứu của đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa. 

3.Công nghệ hỗ trợ điều trị hiện đại: Với tiêu chí đổi mới và hiện đại hóa quy trình khám, chữa bệnh, phần lớn các trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất cũng như thuốc của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới.

-Hệ thống nhiệt trị CRS chữa các bệnh lý viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,...

-Phương pháp phân loại Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

4.Bảo mật thông tin người bệnh tối đa: Với nguyên tắc “một bệnh nhân - một bác sĩ”, bạn có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng của mình đến các bác sĩ để được chẩn đoán cụ thể bệnh tình của mình. 

5.Dịch vụ y tế đạt chuẩn chất lượng: Ngay khi bước vào phòng khám, bệnh nhân sẽ được tiếp đón nhiệt tình, hướng dẫn mọi quy trình đăng ký khám và được đưa lên gặp bác sĩ ngay nếu đã đặt hẹn online. Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân khi đến khám đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối 

Trên đây phòng khám đa khoa Thành Đô vừa giúp các bạn trả lời câu hỏi gói khám tổng quát nam khoa bao nhiêu tiền?. Có thể thấy rằng, gói khám này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng nam giới vẫn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để thực hiện giúp mang lại chất lượng sức khỏe và tinh thần thật thoải mái. 

Xem thêm:

tuvanbacsi.com - kênh thông tin sức khỏe. Giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý mà bạn đang gặp phải
https://phathaiantoankhongdau.webflow.io - trang thông tin tư vấn chia sẻ các vấn đề về phá thai an toàn