Khám Phụ Khoa Thành Đô

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Tiểu buốt và có mủ ở nam giới là dấu hiệu bệnh gì?

Tình trạng tiểu buốt có mủ ở nam giới còn là biểu hiện của bệnh lậu – một trong những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Thủ phạm chính gây bệnh chính là song cầu lậu mang tên Neisseria gonorrhoeae.

TIỂU BUỐT CÓ MỦ Ở NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ? 

Tình trạng tiểu buốt có mủ là khi bệnh nhân thấy đau vùng đầu dương vật mỗi khi đi tiểu và nước tiểu có chứa lẫn mủ. Tình trạng này nếu kéo dài chính là dấu hiệu của một số bệnh lý cơ bản viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm bàng quang hay là biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới. Chúng tôi sẽ phân tích kỹ những căn bệnh này trong phần dưới của bài viết, đừng bỏ lỡ!

1. Viêm đường tiết niệu

Hệ thống tiết niệu của nam giới bao gồm các cơ quan chính là thận, bàng quang, niệu đạo, niệu quản. Chúng có chức năng chính là kiểm soát, dự trữ và bài tiết mồ hôi và nước tiểu của con người. Tình trạng viêm đường tiết niệu có thể bắt nguồn từ tình trạng viêm nhiễm một trong các cơ quan nêu trên. Nguyên nhân chính gây bệnh phải kể đến khuẩn E.coli (khú trú trong ruột già), cùng một số nấm mốc, tạp trùng, vi khuẩn khác,….

Biểu hiện chính của bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu bao gồm:

  • Tình trạng đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu són, tiểu buốt, tiểu không thành dòng, thành tia, tiểu không tự chủ,…
  • Nhiều bệnh nhân thấy đau đớn mỗi khi đi tiểu, cơn đau có thể lan rộng sang vùng bụng dưới hay mỗi khi xuất tinh.
  • Nước tiểu của người nhiễm bệnh cũng có sự bất thường về màu sắc, chuyển sang màu vàng đục hay thậm chí có chứa lẫn mủ bên trong.

Tình trạng chảy mủ, tiểu buốt chứng tỏ bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu ở nam giới đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn. Do đó, bệnh nhân hãy tới ngay cơ sở nam khoa gần nhất để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

2. Bệnh lậu

Ngoài ra, tình trạng tiểu buốt có mủ ở nam giới còn là biểu hiện của bệnh lậu – một trong những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Thủ phạm chính gây bệnh chính là song cầu lậu mang tên Neisseria gonorrhoeae. Chúng chủ yếu lây bệnh qua đường tình dục không an toàn, từ mẹ sang con hay sử dụng chung vật dụng cá nhân.

Biểu hiện thường thấy của bệnh là:

  • Tình trạng dương vật chảy mủ, thường vào buổi sáng
  • Dịch mủ có màu vàng, màu xanh nõn chuối
  • Chúng thường có mùi hôi và sền sệt như hồ.
  • Nước tiểu màu vàng đục, bệnh nhân đau đớn khi đi tiểu.

Bệnh không điều trị sớm có thể biến chứng thành ung thư dương vật, ảnh hưởng tới hệ thống sinh sản. Đối với nam giới, bệnh lậu có tỉ lệ tái phát nhanh chóng, nhiều bệnh nhân thường điều trị - tái phát – điều trị, vô cùng tốn kém thời gian và công sức. Từ đó, nam giới hãy tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để thực hiện điều trị nhé!

TIỂU BUỐT CÓ MỦ Ở NAM GIỚI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? 

Trên thực tế, tình trạng dương vật tiểu buốt có mủ hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị bằng đúng phương pháp. Tuy nhiên, nếu để lâu, bệnh có thể biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống.

1. Ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống

Đầu tiên, tình trạng tiểu buốt có mủ ảnh hưởng tới công việc của anh em. Tình trạng đau đớn và ngứa ngáy khiến anh em không thể toàn tâm toàn ý hoàn thành công việc. Hơn nữa, điều này còn gây nên tình trạng tự ti, ngại giao tiếp, không làm chủ chính chính. Nhiều bệnh nhân có lối sống khép kín. Thậm chí, khi quan hệ tình dục, anh em và bạn tình không thể tìm thấy khoái cảm và hưng phấn khi bước vào “cuộc yêu”.

2. Gây viêm nhiễm lan lên

Các cơ quan trong hệ thống sinh sản của nam giới được cấu tạo theo chế độ một cửa. Chính vì vậy mà khi cơ quan nào bị ảnh hưởng đương nhiên sẽ ảnh hưởng tới các cơ quan khác. Cụ thể trong trường hợp này, chúng tấn công niệu đạo, bàng quang, tinh hoàn và hệ thống sinh sản của nam giới,… Từ đó, nam giới đối diện với tình trạng viêm nhiễm lan lên, ảnh hưởng tới chức năng của các cơ quan này.

3. Gây vô sinh – hiếm muộn

Mủ ở dương vật, bám trên thành niệu đạo sẽ khiến cho chất lượng của dương vật bị suy giảm nghiêm trọng. Do đó, chúng không thể sống sót và tồn tại khi bước vào môi trường âm đạo nhiều axit của nữ giới. Nên tỉ lệ thụ thai thành công của anh em giảm đi đáng kể dễ gây vô sinh ở nam giới. Trên thực tế, có nhiều nam giới không thể thực hiện giấc mơ làm cha của mình chỉ vì không điều trị triệt để căn bệnh này.

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT BẰNG CÁCH NÀO HIỆU QUẢ NHẤT?

Chữa tiểu buốt bằng cách nào tốt nhất hiện nay? Thực hiện ở đâu an toàn? Một trong những phòng khám uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong ngày hôm nay chính là Phòng Khám Đa Khoa Bảo Việt Nam Định. Là phòng khám nam khoa được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế Nam Định. Do đó, người bệnh đảm bảo những quyền lợi chính đáng khi thăm khám tại đây.

1. Hệ thống điều trị quang học CRS điều trị viêm nhiễm tiết niệu

Phương pháp sử dụng chùm ánh sáng quang học có sức mạnh lớn gấp 11 lần để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Mặc dù không  tác dụng trực tiếp vào bề mặt viêm nhiễm nhưng vẫn đem lại hiệu quả tuyệt đối. Chúng khiến bề mặt tổn thương nhanh chóng hấp thu được thuốc đặc hiệu, giúp giảm đau, tiêu viêm hiệu quả.  Kể từ khi đưa vào hoạt động, phương pháp chứng tỏ hiệu quả:

  • Phương pháp vô cùng an toàn, không ảnh hưởng tới các mô lành xung quanh.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu do kỹ thuật tạo vết thương nhỏ.
  • Hiệu quả nhanh chóng, đảm bảo điều trị 1 lần – khỏi cả đời.
  • Tỉ lệ tái phát thấp, không cản trở sinh hoạt và tâm lý.

2. Kỹ thuật phục hồi gen DHA điều trị bệnh lậu

Kỹ thuật này của Phòng Khám Đa Khoa Bảo Việt là kỹ thuật hàng đầu, được giới chuyên gia và bệnh nhân vô cùng ưa chuộng, Kỹ thuật sử dụng máy móc, xét nghiệm hàng đầu, mũi nhọn xác định lượng, định hình vi khuẩn song cầu lậu bên trong. Sau đó, ức chế gen liên kết của mầm bệnh bằng tác nhân sinh học. Cuối cùng, áp dụng thêm một số thuốc Đông y, thảo dược để cải thiện, hỗ trợ tuần hoàn máu và thúc đẩy hệ miễn dịch, tránh bệnh tái phát trở lại.

Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Gọi ngay hotline 1800.6512 hay 0967.553.099 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7.

Cách 2: Click chuột vào hộp thoại chat để được trò chuyện cùng chuyên gia.

Cách 3: Trực tiếp đến phòng khám địa chỉ số 456 Trần Hưng Đạo, P .Quang Trung, TP. Nam Định, T. Nam Định để thăm khám và chữa trị dứt điểm bằng phương pháp hiện đại.

Tìm hiểu thêm:

tuvanbacsi.com - kênh thông tin sức khỏe. Giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý mà bạn đang gặp phải
https://phathaiantoankhongdau.webflow.io - trang thông tin tư vấn chia sẻ các vấn đề về phá thai an toàn