Khám Phụ Khoa Thành Đô

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Tìm hiểu về thuốc đặt viêm lộ tuyến Fluomizin

Thuốc đặt viêm lộ tuyến không còn quá xa lạ với các chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu tưởng tận về từng loại thuốc. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một các tường tận nhất về thuốc đặt viêm lộ tuyến FLuomizin.

Thành phần thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung Fluomizin

Thành phần chính của thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung Fluomizin là Dequalunium Chloride.

Dequalinium chloride là một hợp chất ammonium bậc 4 có tác dụng kháng khuẩn tốt, tiêu diệt các loại vi khuẩn gram âm, gram dương, nấm, ký sinh trùng,… Vì vậy có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Vì tính kháng khuẩn tốt, nên thuốc Fluomizin không chỉ được sử dụng trong điều trị viêm lộ tuyến, viêm âm đạo mà còn dùng để tiệt trung, vô khuẩn trước các phẫu thuật về phụ khoa, tiểu phẫu trước khi sinh.

Tác dụng phụ của thuốc Fluomizin

Hầu hết các loại thuốc đều có tác dụng phụ tuy nhiên không có tác dụng phụ nào quá nghiêm trọng. Một số tác dụng phụ của thuốc có thể kể đến như:

- Ngứa rát, ửng đỏ ở âm đạo

- Bị sốt (tuy nhiên rất hiếm gặp).

Nếu gặp phải các phản ứng phụ này, bạn nên dừng ngay việc đặt thuốc và đến gặp bác sỹ để được tư vấn cụ thể.

 

Những người không được sử dụng thuốc đặt viêm lộ tuyến Fluomizin

- Những người dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc

- Bị loét biểu mô âm đạo và từng phần âm đạo

- Bệnh nhân mang thai trong 3 tháng đầu hoặc đang cho con bú. Bởi thuốc có thể gây ra những ảnh hưởng đến thai nhi, sảy thai nếu dùng quá liều.

Cách dùng thuốc đặt viêm lộ tuyến Fluomizin

Theo các bác sỹ, thuốc Fluomizin chỉ nên sử dụng 1 viên 1 ngày trong 6 ngày. Sau đó tham khảo ý kiến bác sỹ có nên sử dụng tiếp hay không.

Cách đặt thuốc: theo các bác sỹ, nữ giới nên đặt thuốc vào buổi tối trước khi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngâm thuốc qua nước ấm để thuốc dễ phát huy tác dụng khi đặt vào âm đạo. Chọn tư thế thoải mái nhất sau đó đặt thuốc vào sâu trong âm đạo khoảng 1 ngón tay. Nằm yên 15 phút sau khi đặt thuốc.

Thuốc đặt viêm lộ tuyến Fluomizin giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng mua thuốc đặt viêm lộ tuyến Fluomizin tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 105.000 VNĐ/hộp x 6 viên. 1 hộp này chính là 1 lộ trình, khi thực hiện hết lỗ trình bạn nên đến gặp bác sỹ để kiểm tra lại tình trạng bệnh để nhận lời khuyên hợp lý.

Hy vọng với những chia sẻ trên của bác sỹ phòng khám đa khoa Thành Đô, chị em sẽ hiểu hơn về loại thuốc đặt viêm lộ tuyến Fluomizin khi nào nên dùng, và dùng như thế nào.


tuvanbacsi.com - kênh thông tin sức khỏe. Giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý mà bạn đang gặp phải
https://phathaiantoankhongdau.webflow.io - trang thông tin tư vấn chia sẻ các vấn đề về phá thai an toàn