Khám Phụ Khoa Thành Đô

Địa chỉ khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Chi phí chữa viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? - Update 09/2020

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm vi khuẩn gây bệnh sẽ lây lan ngược vào trong và gây nên nhiều bệnh viêm nhiễm nguy hiểm. Vậy nhưng nhiều nam giới bị bệnh vì lo ngại chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu nên chậm trễ thăm khám. Theo chuyên gia chi phí khám chữa căn bệnh này sẽ bao gồm chi phí thăm khám, chi phí xét nghiệm, chi phí điều trị,...

CHI PHÍ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU LÀ BAO NHIÊU?

Viêm quy đầu là tình trạng quy đầu dương vật bị sưng đau, viêm nhiễm, chảy mủ, mẩn đỏ, đau rát. Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu thường là do bị vi khuẩn, virus, nấm, tạp trùng… tấn công và gây bệnh.

f:id:kpktd:20200921173157j:plain

Một số yếu tố tạo thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm ở bao quy đầu thường vệ sinh không sạch, quan hệ không an toàn, bị bệnh dài/ hẹp bao quy đầu,...

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm vi khuẩn gây bệnh sẽ lây lan ngược vào trong và gây nên nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm. Vậy nhưng nhiều nam giới bị bệnh vì lo ngại chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu nên chậm trễ thăm khám. Theo chuyên gia chi phí khám chữa căn bệnh này ở mỗi một cơ sở y tế là khác nhau.

Chi phí điều trị viêm bao quy đầu sẽ bao gồm chi phí thăm khám, chi phí xét nghiệm, chi phí điều trị và một số chi phí khác. Từng khoản phí trên ở Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh đều được công khai minh bạch, được tư vấn rõ ràng, chi tiết. Cụ thể:

1/ Chi phí thăm khám lâm sàng: Miễn phí

Ở hoạt động thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ tiến hành hỏi bệnh nhân một số câu hỏi như:

  • Đã từng quan hệ tình dục chưa?

  • Các triệu chứng bất thường ở bao quy đầu mà bệnh nhân đang gặp phải.

  • Bao quy đầu bị sưng, hay chảy mủ gì không?

  • Thói quen vệ sinh?

  • Có bị bao quy đầu bao chùm cả quy đầu không?

Sau đó bác sĩ có thể kiểm tra bên ngoài của bao quy đầu bằng mắt thường để xem quy đầu có bị sưng, có mụn hay không?

2/ Chi phí xét nghiệm

Khi đã thăm khám lâm sàng, nắm bắt được tình hình của người bệnh, bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh. Tình trạng bệnh càng phức tạp thì sẽ phải làm thêm một số xét nghiệm chuyên sâu, chi phí sẽ tăng lên. Vì thế tùy vào từng trường hợp cụ thể của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm khác nhau.

3/ Chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu

Việc điều trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết sau khi đã chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng viêm nhiễm. 

Nếu như các viêm nhiễm là ít, phát hiện sớm, tổn thương không nhiều, việc điều trị sẽ đơn giản hơn. Lúc này chi chi điều trị bệnh sẽ ít tốn kém hơn trường hợp bệnh nặng, có biến chứng là những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa khác. Vì thế để tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh bạn nên khám chữa càng sớm càng tốt.

4/ Một số chi phí khác

Thông thường chi phí khám chữa viêm bao quy đầu còn có chi phí giường bệnh, chi phí tái khám, chi phí đi lại, chi phí vật liệu y tế,...

  • Không giống như một cơ sơ bệnh nhân phải mất chi phí giường bệnh. Ở phòng khám đa khoa Thành Đô nam giới điều trị được về nhà ngay nên không tốn chi phí này.

  • Sau điều trị, bệnh nhân tuân theo hướng dẫn của bác sĩ bệnh hồi phục nhanh, không phải tái khám nhiều lần, tiết kiệm chi phí tái khám.

  • Chi phí đi lại đối với bệnh nhân ở ngoại tỉnh sẽ được hỗ trợ.

Mỗi địa chỉ khám chữa bệnh sẽ có sự chênh lệch nhất định về chi phí khám chữa bệnh. Do đó để biết được chính xác chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu là bao nhiêu tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được tư vấn cụ thể hơn. Để nhận được kết quả điều trị hiệu quả, chi phí hợp lý thì bạn nên chọn địa chỉ y tế uy tín có bác sĩ giỏi.

Tìm hiểu thêm:

lột bao quy đầu

dương vật chảy mủ xanh

mọc mụn ở dương vật

chi phí khám nam khoa

chi phí nối dây hãm bao quy đầu

cách chữa đau tinh hoàn

ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU AN TOÀN, CHI PHÍ RẺ?

Khám viêm bao quy đầu ở đâu tốt nhất? Tại Bắc Ninh để được chữa bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả nhất với chi phí tiết kiệm nhất bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh. Đây là một trong số các phòng khám nam khoa uy tín với chi phí khám chữa bệnh viêm bao quy đầu có hóa đơn rõ ràng, được công khai minh mạch, rõ ràng theo quy định của Bộ y tế.

Mọi chi phí đều dựa trên các hoạt động khám, xét nghiệm, điều trị cần thiết mà bác sĩ thực hiện. Không để xảy ra tình trạng đối giá, phát sinh chi phí ngoài quy định. 

 Tại đây không chỉ có chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi, phòng khám còn có nhiều thế mạnh khác như:

- Có đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh viêm bao quy đầu. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, tư vấn cách điều trị hiệu quả và chi tiết về chi phí cho người bệnh.

- Hệ thống máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài được trang bị đầy đủ ở các phòng chức năng chuyên dụng, được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên. Tránh sai sót trong điều trị bệnh.

- Môi trường khám chữa sạch sẽ, thông thoáng đầy đủ tiện nghi giúp bệnh nhân thoải mái, thả lỏng tinh thần khi khám chữa bệnh.

- Bệnh viêm bao quy đầu đang được phòng khám chữa bằng hệ thống điều trị quang học CRS hiện đại. Hệ thống CRS không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể không đau, không chảy máu, an toàn và hiệu quả cao.

- Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt, dịch vụ tư vấn sức khỏe và đặt lịch khám hoạt động 24/7. Mọi thông tin cá nhân được bảo mật.

Với những thông tin về phòng khám đa khoa Thành Đô ở trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây. Không những bệnh được điều trị dứt điểm mà còn không phải lo về chi phí điều trị bệnh. Để được thăm khám trực tiếp bạn có thể đến cơ sở tại số 248 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh. 

Trên đây phòng khám đa khoa Thành Đô vừa giúp các bạn trả lời câu hỏi chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu là bao nhiêu. Bệnh nhân cần lưu ý rằng điều trị bệnh càng sớm sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được chi phí chữa bệnh.

Hơn nữa việc điều trị cũng sẽ dễ dàng hơn và mang lại hiệu quả cao hơn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hê Hotline: 1900.2858 hoặc tới địa chỉ số 248 Trần Hưng Đạo, Tp Bắc Ninh để được tư vấn kịp thời.

Xem thêm:

tuvanbacsi.com - kênh thông tin sức khỏe. Giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý mà bạn đang gặp phải
https://phathaiantoankhongdau.webflow.io - trang thông tin tư vấn chia sẻ các vấn đề về phá thai an toàn